'' ปัจจัยที่มีผลต่อการทำ SEO "

ปัจจัยที่มีผลต่อการทำ SEO ’’

การทำให้ SEO ของเราประสบความสำเร็จจำเป็นต้องมีอะไรบ้าง และทำยังไงบ้าง วันนี้เราจะมากล่าวถึงขั้นตอนการทำ SEO โดยจะยกตัวอย่างขั้นตอนมาให้ทุกคนทราบ 3 ขั้นตอนดังนี้
1.โครงสร้างของเว็บไซต์
(Structure) 2.เนื้อหาของเว็บไซต์ที่ทำ (Content) 3.การอ้างอิงจากเว็บไซต์หรือลิงค์ (Backlinks)



การทำโครงสร้างของเว็บที่ดีย่อมมีคนถูกใจและได้คะแนนจาก ( Google ) ใช่ครับเพราะการทำถูกกระบวนการและการให้ความสำคัญกับโครงสร้างเว็บไซต์ที่เราทำมักจะมีชัยไปกว่าครึ่งเพราะเมื่อคนมีการค้นหาข้อมูลหน้าเว็บไซต์ของเราก็จะถูกพบเป็นอันดับแรก ๆ โดย (Google) มีจะการวิ่งไปหา URL , Meta ( หรือฐานข้อมูล ) , Tile เป็นต้น ซึ่งจะส่งให้คะแนน SEO เว็บไซต์ที่เราทำถูกจัดอันดับที่ดี



การที่เรามีโครงสร้างเว็บไซต์ที่ดีแล้ว ส่วนที่สำคัญรองลงมาคือเนื้อหาหรือข้อมูลในเว็บไซต์ของเรานั้นเอง ใช่ครับเนื้อหาของเราควรมีความน่าเชื่อถือ ความน่าสนใจ และความถูกต้อง โดยสิ่งที่ไม่ควรพลาดเลยคือความหลากหลายของเนื้อหาและหมวดหมู่เพื่อเป็นการดึงดูดให้ผู้คนที่ค้นหาได้เข้ามายังเว็บไซต์ของเรา ซึ่งมันจะส่งผลให้การจัดอันดับและคะแนนของเว็บไซต์การทำ SEO ของเราเพิ่มขึ้น และติดอยู่หน้าแรกของเว็บไซต์ของ ( Google ) นั้นเอง



มาถึงขั้นตอนสุดท้ายกันแล้วครับ ขั้นตอนสุดท้ายของการทำเว็บไซต์ SEO คือการวางลิงค์หรือการอ้างอิงเว็บไซต์ จากที่กล่าวมาข้างต้นโครงสร้างที่ดีแล้ว รองมาคือเนื้อหาที่น่าสนใจ สุดท้ายก็คือการวางลิงค์หรือการอ้างอิงเว็บไซต์ จะกล่าวถึงความสำคัญของ Backlink มีความสำคัญอย่างไรต่อเว็บไซต์ ซึ่งมันเป็นการชี้วัดจำนวนลิงค์จากเว็บไซต์ อื่น ๆ ที่ชี้กลับมาเว็บไซต์ของเรานั้นจะส่งผลว่าเว็บไซต์ของเรามีความน่าเชื่อถือ ซึ่งจะส่งผลให้คะแนน SEO สูงขึ้นและเว็บไซต์ของเราได้มีคุณภาพสูงสุด



เป็นยังไงกันบ้างละครับจากข้อมูลเบื้องต้นที่ได้นำมาฝากสำหรับผู้ที่สนใจที่จะทำเว็บไซต์ข้อมูลที่นำมาเสนอเป็นเพียงส่วนหนึ่งของข้อมูลทั้งหมดถ้าหากท่านใดที่สนใจอยากมีเว็บไซต์เป็นของตนเองก็สามารถทำเองได้ตามนี้เลยครับ


ท่านใดสนใจสามารถสอบถามได้ที่นี่ >>  2meemarketing  <<

>>  หรืออ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่   <<


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม